ฟิล์มหดพีอี, ฟิล์มหดพีวีซี, ชริ้งค์ฟิล์ม ,โพรีโอเรฟินท์, แค็ปซิล, ฟิล์มรัดปากขวด

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มหด ( SHRINK FILM ) ฟิล์มหดใส ฟิล์มหดพีโอเอฟ ฟิล์มหดพีวีซี ฟิล์มหดพีอี แค็ปซิล ชริ้งค์ฟิล์ม  ฟิล์มโพรีโอเรฟินท์ ฟิล์มหด เป็นวัสดุซึ่งค้นพบและมีการใช้อย่างแพร่หลาย ตั้งแต่ปี 2520 สามารถแบ่งฟิล์มหดตามลักษณะการใช้งาน ของผลิตภัณฑ์ ที่ต้องการห่อหุ้ม ฟิล์มหดเหมาะสำหรับการบรรจุ สินค้าทุกประเภทชนิดของฟิล์มหด PE, PVC, POLYOLEFIN ม้วนพลาสติก ถุง ซอง ตามขนาดสินค้า แผ่นเดียว ฟิล์มหดโค้ง ฟิล์มหดรัดสินค้าทันทีที่โดยความร้อน มีทั้งแบบใส ใสขุ่น พิมพ์ หดรัดเฉพาะส่วนหรือทั้งผลิตภัณฑ์  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผลิตภัณฑ์ และ ขนาดตามแต่ละผลิตภัณฑ์

ฟิล์มหดพีโอเอฟ ฟิล์มหดพีวีซี ฟิล์มหดพีอี ฟิล์มใสบาง แค็ปซีล   คุณสมบัติพิเศษของ ( SHRINK FILM ) ฟิล์มหดเป็นวัสดุซึ่งค้นพบและมีการใช้อย่างแพร่หลาย ตั้งแต่ปี 2520 สามารถแบ่งฟิล์มหดตามลักษณะการใช้งาน ของผลิตภัณฑ์ ที่ต้องการห่อหุ้ม ฟิล์มหดเหมาะสำหรับการบรรจุ สินค้าทุกประเภทชนิดของฟิล์มหด PE, PVC, POLYOLEFIN ม้วน ถุง ซอง ตามขนาดสินค้า แอลซิล แผ่นเดียว ฟิล์มหดจะหดรัดสินค้าทันทีที่โดยความร้อน มีทั้งแบบใส ใสขุ่น พิมพ์ หดรัดเฉพาะส่วนหรือทั้งผลิตภัณฑ์ ฟิล์มหดทรงโค้งทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับ การใช้งานของผลิตภัณฑ์ และ ขนาดตามแต่ละผลิตภัณฑ์ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้