ถุงร้อน ถุงพีพี ถุงใส PP (polypropylene)

Last updated: 3 ก.พ. 2566  |  24777 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ถุงร้อน ถุงพีพี  ถุงใส PP (polypropylene)

ถุงร้อน ถุงพีพี ถุงใส  - คุณสมบัติพิเศษของ PP (polypropylene)

ถุงร้อน ถุงพีพี เป็นถุงใส วัสดุโปร่งแสงสามารถมองเห็นวัสดุภายใน เน้นแสดงสินค้าที่บรรจุภายใน มีความทนทานต่อความร้อนได้สูงถึง 120 ํc ถุงพีพี หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า" ถุงร้อนใส หรือ ถุงไฮโซ " ถุงดีมีคุณภาพ เหมาะสำหรับใช้บรรจุอาหารและขนมได้ทุกชนิด เช่น ถุงใส่อาหาร ถุงขนม และ ถุงเบเกอรี่ ถุงของฝาก


Application ถุงร้อน ถุงไฮโซ ถุงหูหิ้วใส :

ถุงพีพี ถุงร้อน หรือที่เรียกว่า ถุงใส  PP … เนื้อถุงใส เน้นให้เห็นสินค้าที่บรรจุ และสามารถผลิตเป็น ถุงพิมพ์  สามารถพิมพ์แบบพิมพ์ต่างๆ 1 - 6 สี ซองพิมพ์ สามารถพิมพ์ลวดลวยและข้อความสร้างเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะรายให้กับสินค้า ทำให้เพิ่มความโดดเด่นสวยงามและเพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายขึ้นโดยใช้งบลงทุนในการโฆษณาที่ถูกที่สุดในปัจจุบัน นอกจากผลิตถุง ถุงพลาสติก ยังสามารถผลิตเป็น แผ่นพลาสติก ม้วนพลาสติก สำหรับห่อหุ้มวัสดุสินค้าในงานอุตสาหกรรมทั่วไป

 

ลักษณะของ ถุง ถุงร้อน ถุงพีพี แผ่นพลาสติก

ปัจจุบันถุงพลาสติก แผ่นพลาสติก นับว่ามีความสำคัญสำหรับวงการอุตสาหกรรมต่างๆเป็นอย่างยิ่งสามารถนำมาบรรจุสินค้าเพื่อความสะดวกในการจัดส่ง ป้องกันฝุ่นผงและความเสียหายของสินค้า ถุงพลาสติกพิมพ์ ถุงมาตราฐาน ถุงปากเสมอ  รับผลิตสินค้าได้หลายขนาด เช่น ถุง ถุงใส ถุงไฮโซ ถุงหูหิ้วใส  ถุงเจาะมือจับ ถุงสี หรือถุงเจาะรู เพื่อระบายอากาศภายในถุง ถุงเล็ก ถุงพลาสติก ถุงพิมพ์ ถุงพับข้าง ถุงขยายข้าง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม สามารถเลือกใช้ได้หลากหลายลักษณะตามการใช้งาน เราขายถุงตามความต้องการลูกค้า ยินดีให้คำแนะนำ วิธีการเลือกใช้วัสดุให้เหมาะกับการใช้งาน

ถุงฝากาว นิยมใช้ในงานอุตสาหกรรมสิ่งทอและเสื้อผ้าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าพร้อมพิมพ์ข้อความลวดลายต่างๆได้ ถุงร้อนใส ถุงใส่สินค้า ถุงใส่ขนมบรรจุสินค้าทีต้องการความใส สวยงามเห็นสินค้าชัดเจน

ทั้งนี้สามารถเลือกซื้อถุง โดยใช้วัสดุได้หลากหลายชนิด PP HDPE LDPE LLDPE ซึ่งขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ในการบรรจุชิ้นงาน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้