ถุงไฮเดน ถุงร้อนขุ่น ถุงหูหิ้ว ถุงพิมพ์ ม้วนพลาสติก ( HDPE )

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  26320 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ถุงไฮเดน ถุงร้อนขุ่น ถุงหูหิ้ว  ถุงพิมพ์ ม้วนพลาสติก ( HDPE )

ถุงไฮเดน ถุงร้อนขุ่น  - คุณสมบัติพิเศษของ ( HDPE )

ถุงไฮเดน ถุงร้อนขุ่น มี
คุณลักษณะเป็นวัสดุใสมัว คุณสมบัติทนต่อแรงยืดหยุ่นและมีน้ำหนักมวลสารเบาที่สุด ความสามารถในการดูดซับความชื้นต่ำ รองรับการซิลแบบคุณภาพทนต่อแรงกระแทกหรือฉีกขาดได้ดี ยืดหยุ่นมีความหนาแน่นของวัสดุสูงจึงสามารถเป่าฟิล์มได้บางพิเศษป้องกันการรั่วไหลซึมของสินค้า อุณหภูมิเชื่อมผิววัสดุระหว่าง 160°C – 230°C


Application ถุงขุ่น ถุงไฮเดน ถุงหูหิ้วใส :

HDPE … ใช้ในงานถุงอุตสาหกรรมเหมาะสมสำหรับการใช้งาน ซึ่งต้องการรองรับสินค้าพิเศษ มีความเหนียวแต่น้ำหนักเบาและสามารถมองเห็นสินค้าที่บรรจุภายในโปร่งแสง ที่ใช้ทั่วไป ถุง  ถุงร้อนขุ่น ถุงใส ถุงใส่ของ และ แผ่นพลาสติก หรือ ม้วนพลาสติกเพื่อใช้ห่อหุ้มวัสดุป้องกันในการขนส่งและเก็บรักษาสินค้าให้อยู่ในสภาพเดิม ถุงหูหิ้ว ใช้สำหรับใส่สินค้าร้านค้าทั่วไป และ ถุงเจาะมือจับ

ถุงพิมพ์  สามารถพิมพ์แบบพิมพ์ต่างๆ 1 - 6 สี ซองพิมพ์ สามารถพิมพ์ลวดลวยและข้อความสร้างเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะรายให้กับสินค้า ทำให้เพิ่มความโดดเด่นสวยงามและเพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายขึ้นโดยใช้งบลงทุนในการโฆษณาที่ถูกที่สุดในปัจจุบัน

 

ลักษณะของ ถุงไฮเดน ถุงร้อนขุ่น

ถุงร้อนขุ่น ทำได้หลากหลายแบบ เช่น ถุงหูหิ้ว ถุงไฮเดน ม้วนพลาสติก ลักษณะที่ใช้ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีหลากหลายทั้งแบบ ถุงขยายข้าง หรือ แผ่นพลาสติก สามารถผลิตเป็น ถุงใส  ถุงช๊อปปิ้ง ถุงพลาสติก ถุงขุ่น นับว่ามีความสำคัญสำหรับวงการอุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่งเพราะสามารถนำมาบรรจุสินค้าเพื่อความสะดวกในการจัดส่ง ป้องกันความเสียหายและเพื่อความสวยงามสามารถพิมพ์ข้อความรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ 

เราเป็นโรงงานผลิตถุงพลาสติก ท่านสามารถเลือกใช้ถุง ถุงมาตราฐาน ถุงตลาด ที่มีวางจำหน่าย หรือสั้งผลิตเฉพาะขนาดที่ต้องการได้หลากหลายชนิดและรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัตถุประสงค์การใช้งาน

 ทั้งนี้สามารถเลือกใช้วัสดุได้หลากหลายชนิด PP HDPE LDPE LLDPE ซึ่งขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ในการบรรจุชิ้นงาน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้