ซองโอพีพี ถุงแก้วใส ซองใสพิเศษ OPP (Oriented Polypropylene)

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  27004 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซองโอพีพี ถุงแก้วใส ซองใสพิเศษ OPP (Oriented Polypropylene)

ซองโอพีพี ถุงแก้วใส ซองแก้ว ซองใสพิเศษ - คุณสมบัติพิเศษของ OPP (Oriented Polypropylene) OPP ชนิดผนึกด้วยความร้อน 

ถุงโอพีพี หรือที่เรียกว่า ถุงแก้วใส ซองแก้ว เป็นฟิล์มใสบาง ( Oriented film ) หรือที่เรียกอีกชนิดว่า ถุงแก้ว OPP หรือ ซองแก้ว ถุงโอพีพี มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการเพิ่มมูลค่าดูมีราคาเนื่องจากจะมีความมันวาวและถุงใส เงาวาวมากเป็นพิเศษแข็งแรงกว่าฟิล์มที่ผลิตด้วยกรรมวิธีอื่น จึงเหมาะสำหรับเครื่องบรรจุหีบห่อที่มีความเร็วสูงเนื่องจากทนแรงดึงโดยไม่ฉีกขาดง่าย เหมาะสำหรับงานห่อสินค้าหรือบรรจุอาหาร เช่น ซองขนม กล่องสบู่ กล่องยาสีฟัน กล่องเครื่องสำอางค์ เพิ่มมูลค่าสืนค้าและสวยงาม
 
Application  ซองไอพีพี  ซองฝากาว  ซองแก้ว :
 
ซองพลาสติก สำหรับสินค้าต้องการแสดงสินค้าที่บรรจุภายในจึงเลือกที่จะบรรจุ ถุง ซอง ซองโอพีพี ที่เรียกว่า ถุงแก้วใส หรือ ซองแก้ว ซองพลาสติก สามารถเจาะรูแขวน หรือต้องการใช้วัสดุที่สามารถบรรจุสินค้าเปิด ปิดซองได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน นิยมใช้เป็น ซอง ซองฝากาว ซองสอดมุก หรือ ซองพิมพ์ พิมพ์ลวดลวยและข้อความที่มีเอกลักษณ์เฉพาะรายทำให้โดดเด่นสวยงาม และจดจำง่ายขึ้น


ลักษณะของ ถุงแก้วใส ซองโอพีพี 
 
ซองโอพีพี ถุงแก้วใส ซองซิลด้านข้าง มีเนื้อถุงใสและบาง ถุงสอดมุก ซองแก้ว สามารถกันความชื้นและฝุ่นได้เพิ่มมูลค่าความสวยงามและทำให้สินค้าน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการห่อสินค้าจำพวกขนม, อาหาร, ของชำร่วยและสินค้าเครื่องประดับสวยงามที่มีราคา ถุงแก้ว ซองพิมพ์ สามารถพิมพ์ลวดลวยและข้อความ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะรายให้กับสินค้า ทำให้เพิ่มความโดดเด่นสวยงามและเพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายขึ้น ซองใสซองแก้วใส ถุงแก้วใส หรือ ถุงโอพีพี มีหลายประเภทและขนาดที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งาน เหมาะสินค้าอุปกรณ์สำนักงานทั่วไปที่นิยมใช้ เช่น ถุงใส่ปากกา ซอง ซองฝากาว ถุงปากเสมอ  ถุงเจาะรู ถุงแก้ว และซองซีลหัวมุก เป็นต้น

ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกใช้ถุง ทั้งแบบ ถุงมาตราฐาน ถุงตลาดที่มีวางจำหน่ายหรือสั้งผลิตขนาดที่ต้องการได้หลากหลายชนิดและรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัตถุประสงค์การใช้งาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้