ถุงซิป ถุงพีอี ซองซิป ( LDPE )

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  19952 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถุงซิป ถุงพีอี ซองซิป ( LDPE )

ถุงซิป ซองซิป ถุงพีอี - คุณสมบัติพิเศษ ( LDPE )
(Low Density Polyethylene)

ถุงซิป .... คุณภาพป้องกันการรั่วไหลซึมของสินค้าที่บรรจุภายใน รองรับการซิลปรับสภาพพื้นผิววัสดุสามารถ ทนสภาพได้ มีแรงเหนี่ยวพื้นผิววัสดุได้ดีโปร่งแสง เปลี่ยนแปลงลักษณะคืนสภาพเดิมได้ดี สามารถมองเห็นสินค้าภายใน ทนกรดและด่างป้องกันกรดสนิม ความชื้นสามารถซึมผ่านได้ อุณหภูมิเชื่อมผิววัสดุระหว่าง 100 ºC- 150 ºC


Application  ถุงซิป ซองยา :

LDPE .... ปัจจุบันถุงพลาสติกนับว่ามีความสำคัญสำหรับวงการอุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่งนำมาบรรจุสินค้าเพื่อความสะดวกในการจัดส่ง ป้องกันความเสียหายและเพื่อความสวยงาม สามารถพิมพ์ข้อความและลวดลายเอกลักษณ์เพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้

ถุงซิป .... เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการรองรับสินค้าที่มีลักษณะพิเศษ สินค้าที่มีมูลค่าป้องกันสินค้าภายใน รักษาคุณภาพสินค้าและง่ายต่อการใช้งาน ถุงปิดผนึกสำหรับงานจิวเวอร์รี่ หรืองานอุตสาหกรรมทั่วไป 


ลักษณะของ ถุง ถุงซิป ซองซิปพิมพ์

ซองซิป ซองซิปพิมพ์ รับพิมพ์ถุง ซองพิมพ์แบบพิมพ์ต่างๆ 1 - 6 สี พิมพ์ลวดลวยและข้อความสร้างเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะบนถุง เพื่อเพิ่มความโดดเด่นสวยงามและเพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายขึ้น นับเป็นการใช้งบลงทุนในการโฆษณาที่ถูกที่สุด

ถุงพลาสติก ..... สามารถทำได้หลากหลายลักษณะขึ้นอยู่กับการใช้งานซองซิป ใช้บรรจุสินค้า ป้องกันสินค้าภายในถุง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องเปิด-ปิดซองได้หลายครั้ง ปัจจุบันใช้ตามร้านขายยาทั่วไป เช่น ซองยา ซองกรมธรรม์ประกันชีวิตหรือ ซองใส่ขนม

ซองซิป .... สามารถบรรจุอาหาร (Food Grade)และ ขนม-เบเกอร์รี่ นำวัสดุดังกล่าวมาใช้เป็น ถุง  ถุงใส่ขนม ถุงอาหาร ถุงใส่ของฝาก ถุงไบโอ รักษ์โลก สามารถผลิตลักษณะเพิ่มเติ่มเช่น ถุงฉีดเส้นสี ถุงขนาดพิเศษ ถุงเจาะรู หรือ ถุงเจาะมือจับ รวมทั้งที่ใช้ในบรรจุวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ใส่น๊อตสกรู ทั้งแบบ ถุงซิปใส หรือ ซองซิปสี ต่างๆ รับผลิต ถุงตลาด ถุงขนาดมาตราฐาน และ ถุงสั่งทำขนาดพิเศษต่างๆเพิ่อบรรจุสินค้า

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้