ฟิล์มหดพีโอเอฟ ฟิล์มหดพีอี ฟิล์มหดพีวีซี แค็ปซีล

Last updated: 21 ธ.ค. 2565  |  16436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ฟิล์มหดพีโอเอฟ ฟิล์มหดพีอี ฟิล์มหดพีวีซี  แค็ปซีล

ฟิล์มหดพีอี ฟิล์มหดพีวีซี ฟิล์มโพรีโอเรฟินท์ ฟิล์มหดพีโอเอฟ แค็ปซิล - คุณสมบัติพิเศษของ ( SHRINK FILM )

ฟิล์มหด วัสดุซึ่งค้นพบและมีการใช้อย่างแพร่หลาย ตั้งแต่ปี 2520 สามารถแบ่งฟิล์มหดตามลักษณะการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการห่อหุ้ม ฟิล์มหด มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ป้องกันสินค้าหรือเพื่อช่วยส่งเสริมการตลาด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายสินค้า ต้องการเน้นความสวยงาม ประหยัดต้นทุน ป้องกันความชื้น ฝุ่นละอองป้องกันสินค้าไม่ให้ถูกเปิดก่อนการใช้งาน เช่น สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอุตสาหกรรมซึ่งสามารถใช้ได้ในรูปแบบอัตโนมัติ หรือกึ่งอัตโนมัติเพื่อลดต้นทุน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานและขนาดตามแต่ละผลิตภัณฑ์

ลักษณะของ ฟิล์มหดพีวีซี

ฟิล์มหด มีหลากหลายลักษณะขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ต้องการและขนาดสินค้าเช่น ฟิล์ม ฟิล์มหดตัดตรง ฟิล์มหดรีดแบน ฟิล์มหดใส หรือที่เรียกว่า 
ฟิล์มหดพีวีซี ซอง  ฟิล์มหดขุ่น หรือ ที่เรียกว่า  ฟิล์มหดพีอี,  ซองรีดแบน ซองตัดตรง ซองปากเสมอ ฟิล์มหด สำหรับห่อหุ้มกล่องสินค้านิยมใช้ ฟิล์มหดรีดโค้ง ฟิล์มจะหดรัดสินค้าในทันทีที่โดนความร้อน

ฟิล์มหดเพื่อช่วยส่งเสริมการขาย เช่น ต้องการบรรจุสินค้ารวม 6 ชิ้น หรือ 12 ชิ้น หรือรวมบรรจุพร้อมของแถม กรณีเน้นลดต้นทุน นิยมใช้ฟิล์มหดพีวีซีมากกว่าการใช้ฟิล์มชนิดอื่นๆ และยังสามารถพิมพ์ข้อความลวดลายที่มีเอกลักษณ์ ง่ายต่อการจดจำและพิมพ์สีได้ตาม ตวามต้องการ

ชริงค์แค็ป ชริงค์รัดคอขวด หรือ ที่เรียกว่า แค๊ปซิล เหมาะกับการบรรจุสินค้าชนิดขวด แบบใสและแบบพิมพ์ได้หลากหลายสี ฟิล์มพิมพ์สำหรับ แค็ปซิลฝาขวดน้ำ ขวดเครื่องปรุงรสต่างๆ เรียกตามการใช้งานต่างๆ เช่น ฟิล์มรัดปากขวด, ฟิล์มรัดขวดน้ำ แค็ปขวด  ใช้ฟิล์มห่อขวดน้ำ กรณีสินค้ามีน้ำหนักต้องใช้ ฟิล์มหดพีอี เช่น บรรจุขวดน้ำและเครื่องดื่มทุกชนิด 


ฟิล์มหดพีโอเอฟ ฟิล์มหดชนิดบาง POF (POLYOLEFIN SHRINK FILM)

ฟิล์มหดพีโอเอฟ POF (POLYOLEFIN SHRINK FILM) 
นิยมใช้บรรจุสินค้าเพื่อส่งออกต่างประเทศ ฟิล์ม จะมีลักษณะใสและเหนียวมองเห็นสินค้าได้ชัดเจนสามารถผลิตฟิล์มหดพีโอเอฟ แบบม้วนแผ่นเดี่ยว แผ่นคู่ ม้วน ถุงเปิดหัวท้าย ลักษณะใช้งานแพ็คสินค้าทั่วไป เหมาะสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคเป็นพิเศษ ปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายและไม่มีสาร CADMIUM (สารก่อมะเร็ง) 


ลักษณะของ ฟิล์มหดใส

ฟิล์มหดใสบาง ฟิล์มพีโอเอฟ 
ฟิล์มหด ชนิดบางพิเศษนิยมใช้กับสินค้ามีราคาสร้างคุณค่าทางการตลาดสำหรับสินค้าทุกประเภทและสวยงามน่าใช้ สามรถผลิตได้หลากหลายรูปแบบ ซองรีดแบน ซองตัดตรง ซองปากเสมอ หรือ ฟิล์มรีดโค้ง ตามขนาดสินค้า กรณีเป็นม้วนมีลักษณะเป็น ฟิล์มแผ่นเดียว  การใช้งานและขนาดตามแต่ละผลิตภัณฑ์ นิยมใช้สำหรับฟิล์มห่อกล่องผลิตภัณฑ์ ฟิล์มห่อกล่องเครื่องสำอางค์บรรจุกล่องเน้นใสสวย เพิ่มมูลค่าสินค้าเช่น กล่องยา กล่องอาหาร กล่องเครื่องสำอางค์ อาหารกระป๋อง บรรจุกล่องขนม หนังสือ กล่องซีดี กล่องดีวีดี 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้