ฟิล์มยืดพันพาเลท สเตรฟิล์ม ฟิล์มถนอมอาหาร

Last updated: 3 ก.พ. 2566  |  20118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิล์มยืดพันพาเลท สเตรฟิล์ม ฟิล์มถนอมอาหาร

ฟิล์มยืดพันพาเลท สเตรทฟิล์ม ฟิล์มถนอมอาหาร  - คุณสมบัติพิเศษของ ( LLDPE Stretch Film )

ฟิล์มยืดพันพาเลท สเตรทฟิล์ม ฟิล์มถนอมอาหาร มีคุณสมบัติใส-เหนียว ไม่ฉีกขาดง่ายแม้ห่อสินค้าที่มีมุมแหลมและสามารถยืดได้ถึง 300 % ลักษณะการใช้งาน เหมาะสำหรับใช้ห่อหุ้มสินค้าทั่วไปเพื่ออำนวยความสะดวกในการขนย้าย ป้องกันสินค้าเสียหายและป้องกันฝุ่นละออง, ความชื้น ทนต่อแรงกระแทกแรงกดสันคมของสินค้า เหมาะสำหรับสินค้าที่ใช้ในงานส่งออก งานขนส่งอุตสาหกรรมเครื่องจักร โรงงานผลิตกระดาษ ขวดแก้ว เครื่องกระป๋อง โดยใช้พันสินค้าที่ซ้อนกันบนพาเลท หรือ ห่อหุ้มสินค้า ขนาดใหญ่ เช่นเฟอร์นิเจอร์ และกล่องอีเล็คโทรนิค เป็นต้น


ฟิล์มห่ออาหาร ,ฟิล์มยืด , ฟิล์มห่อสินค้า, ฟิล์มถนอมอาหาร ( Cling Film )

ฟิล์มห่ออาหาร ฟิล์มยืด ฟิล์มถนอมอาหาร มีความปลอดภัยเมื่อนำมาสัมผัสอาหาร มีความเหนียว แรงยืดของเนื้อวัสดุเพื่อห่อกล่องต่างๆ ปราศจากสีและกลิ่น ฟิล์มใส ไม่ฉีกขาดง่ายทนต่อแรงกดของสินค้าของมีคม ฟิล์มห่ออาหารยังป้องกันสิ่งปนเปื้อน รักษาความสะอาด และสุขอนามัย ความหนามาตรฐานระหว่าง 14 – 21 ไมครอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานลักษณะอื่นๆเช่น ฟิล์มยืด, ฟิล์มยืดพันสินค้า, ฟิล์มห่อสินค้า 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้