ฟองอากาศกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  21452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟองอากาศกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก

พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล - คุณสมบัติพิเศษ  ( Air Bubble, EPE Foam )

แอร์บับเบิ้ล หรือที่เรียกทั่วไปว่า พลาสติกกันกระแทก ฟองอากาศกันกระแทก คุณสมบัติเพื่อป้องกันสินค้าจากแรงกระแทกระหว่างการขนย้ายสิ่งของ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับสินค้า บรรจุภัณฑ์ที่เน้นประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง วัสดุโปรงแสง ผลิตได้ทั้ง ม้วนพลาสติก แผ่นพลาสติก และซองซิล ซองกันกระแทก นิยมนำมาห่อหุ้มสินค้าเพื่อป้องกันสินค้าเสียหายจากการกระแทก ช่วยป้องกันริ้วรอย แตกหักเสียหาย ที่เกิดจากการเสียดสีระหว่างการขนส่ง เหมาะสำหรับขนส่งทั้งภายในและต่างประเทศ 

           
ลักษณะของ ฟองอากาศกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล ซองกันกระแทก

พลาสติกกันกระแทก ฟองอากาศกันกระแทก ชนิด ม้วน และ ซองพลาสติก ใช้สำหรับห่อหุ้มสินค้าป้องกันสินค้าแตกหักเสียหายอำนวยความสะดวกในการขนส่งได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับสินค้าประเภทชุดเครื่องแก้ว หรือ สินค้าที่ต้องการการป้องกันเป็นพิเศษ 

การเลือกใช้พลาสติก ฟองอากาศกันกระแทก ขึ้นอยู่กับสินค้าที่ต้องการห่อหุ้ม เช่น ขนาดฟองอากาศ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 ซม. และ 2.5 ซม. ซองกันกระแทก ชนิดใส หรือ ซองแอนตี้ (Anti-static: การใส่สารป้องกันไฟฟ้าสถิตย์) สำหรับอุปกรณ์ อิเล็คทรอนิค  อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องไฟฟ้าต่างๆ ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ซองพลาสติกกันกระแทก ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะปราศจากสารพิษ  

สำหรับการส่งสินค้า ONLINE นิยมใช้ ซองพัศดุ ไปรษณีย์ ซองฝากาว ห่อหุ้มป้องกันสินค้าสูญหาย หรือ เสียหายระหว่างขนส่ง เหมาะสำหรับสินค้าทุกชนิด ขนาดหลากหลาย สามารถผลิตตามความต้องการ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้