ซองลามิเน็ท ซองสูญญากาศ ซองฟอยล์ ซองแวคคั่ม

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  19986 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซองลามิเน็ท ซองสูญญากาศ ซองฟอยล์ ซองแวคคั่ม

ซองลามิเนท ซองสูญญากาศ ซองฟอยล์ ซองแวคคั่ม - คุณสมบัติพิเศษของ
( Laminate Film & Vacuum & Foil )

ซองลามิเน็ท ซองสูญญากาศ ซองฟอยล์ ซองแวคคั่ม ผลิตจากวัสดุที่เกิดจากความต้องการคุณสมบัติของพลาสติกต่างชนิดนำมายึดติดกันมากกว่า 1 ชั้น และนำมาขึ้นรูปเป็นบรรจุภัณฑ์ ประกอบด้วย (Alu, PP, OPP, CPP, Pet, Nylon, Paper, etc.) จึงทำให้เกิดบรรจุภัณฑ์ใหม่ซึ่งทนแรงดึง รักษาคุณภาพของสินค้าได้ยาวนานขึ้นโดยไม่ต้องแช่แข็ง ปลอดภัยสำหรับบรรจุอาหาร มีความแข็งแรงของรอยซิล ภาพพิมพ์สวยงามเพราะมีการยึดติดของสี และความอิ่มตัวของสีพิมพ์ เมื่อพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ ทำให้บรรจุภัณฑ์ดูดี สามารถผลิตหลายลักษณะ ซิลกลาง ซีล 2 ด้าน หรือ ซิล 3 ด้าน ซองตั้งหรือซองปาก



ซองสุญญากาศ ซองแวคคั่ม (Vacuum Bag )

ซองลามิเนท ซองสูญญากาศ ซองฟอยล์ ซองแวคคั่ม ขบวนการผลิตเกิดจากการดูดอากาศในบรรจุภัณฑ์ออกจากอาหารและปิดเพื่อไม่ให้อากาศและความชื้นเข้าไป ทำปฏิกิริยากับสารประกอบและอาหาร จึงสามารถยืดอายุของอาหารที่บรรจุให้ยาวนานขึ้นมากกว่าปรกติถึง 3-5 เท่า แต่ทั้งนี้ก็ยังขึ้นอยู่กับสินค้าที่นำมาบรรจุ ทนอุณหภูมิสูงและต่ำ เมื่อบรรจุแล้วน้ำหนักของสินค้ายังคงเท่ากับ น้ำหนักที่แท้จริงก่อนบรรจุ ไม่ทำให้สินค้าเสียรูปทรง เน้นอาหารให้สะอาด น่ารับประทาน เก็บสินค้าได้ยาวนานขึ้น คงความสด กรอบ ไม่เสียรสชาติของอาหาร บรรจุได้ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ผัก ผลไม้ 



ลักษณะของสินค้า

ปัจจุบันมีการใช้ซองฟอยล์ หรือ ซองลามิเนตการบรรจุเสื้อผ้าแบบเป็น ซองซิป เพื่อทำให้มูลค่าสินค้าสูงขึ้น และช่วยป้องกันฝุ่นละออ ซองอาหาร องขนม ซองอลูมิเนียม ซอง  ซองสูญญากาศ, ซองแวคคั่ม ซองกาแฟ ซองใสที่นำมาใส่ใส้กรอกหรือแฮมต่างๆเป็นที่นิยมมากในวงการอาหารเพื่อในการเก็บรักษายืดอายุอาหารได้ยาวมากขึ้นกว่าเดิมหรือ แช่เย็นนอกจากบรรจุอาหารแล้ว ซองลามิเนท  สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ใช้ เครื่องอัตโนมัติเพื่อความรวดเร็วต่อการผลิต นิยมใช้ ม้วนลามิเนท พร้อมบรรจุสินค้า ซองซิล 3 ด้านหรือซองซิลกลาง และสามารถนำมาใช้ในวงการอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่นซองบรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้า ซองอุปกรณ์คอมพิวเตอร์  ซองเครื่องสำอางค์ , ซองน้ำยาปรับผ้านุ่ม  ลักษณะซองที่ใช้ทั่วไปหลากหลายเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน แยกตามการใช้งานสินค้าที่บรรจุภายใน ถุงพลาสติก ถุงพิมพ์, ถุงใส่ขนม, ซองพลาสติก, ซองใส, ซองน้ำยาล้างจาน, ซองพิมพ์  สามารถเลือกใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้