ถุงขยะ ถุงสี ถุงรีไซเคิ้ล ถุงเกรดเอบี HDPE (High Density Polyethylene)

Last updated: 3 ก.พ. 2566  |  27225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถุงขยะ ถุงสี ถุงรีไซเคิ้ล ถุงเกรดเอบี  HDPE (High Density Polyethylene)

ถุงขยะ ถุงสี ถุงรีไซเคิ้ล ถุงเกรดเอบี - คุณสมบัติพิเศษ HDPE (High Density Polyethylene)

ถุงขยะ ถุงดำ หรือ ถุงสี ถุงรีไซเคิ้ล หรือ ถุงเกรดเอบี วัสดุเหนียวขุ่นทนต่อแรงดึงยืดหยุ่น ไม่แตก ฉีกขาดง่ายและมีน้ำหนักมวลสารเบาที่สุด รองรับสินค้ามีน้ำหนักได้ดี ซิลคุณภาพทนต่อแรงกระแทก  ความหนาแน่นของวัสดุสูงจึงสามารถเป่าฟิล์มได้บาง ป้องกันการรั่วไหลซึมของสินค้าได้ดี อุณหภูมิเชื่อมผิววัสดุระหว่าง 160 c° – 230 c°

 

HDPE วัสดุสำหรับผลิต ถุงขยะดำ ถุงสี ถุงรีไซเคิ้ล ถุงเกรดบี สามารถนำกลับมาใช้ซ่ำเพื่อประหยัดต้นทุน ถุงเกรดรอง ถุงขยะใส ถุงขยะ ผลิตเพื่อใช้ในถุงอุตสาหกรรมทั่วไป ถุงขนาดใหญ่ ถุงพับข้าง ถุงเหนียว ใช้งานได้หลากหลายลักษณะ ความหนา-บางตามต้องการ ถุง ถุงขยะใส หรือ ถุงขยะสี มีความยืดหยุ่นสูงแข็งแรงทนแรงกระแทก ป้องกันการซึมผ่านได้ดี  ถุงขยะ ถุงใหญ่ บรรจุขยะเอนกประสงค์ สำหรับการใช้งานทั้งบ้าน คอนโด สำนักงานและโรงงานอุตสาหกรรมทุกชนิด

 

ลักษณะของ ถุงดำ ถุงขยะ ถุงเกรดบี ถุงใหญ่

ถุงขยะ ถุงดำปัจจุบันถุงพลาสติกนับว่ามีความสำคัญสำหรับวงการอุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่งเพราะสามารถนำมาบรรจุสินค้าเพื่อความสะดวกในการขนย้ายของไม่ใช้แล้ว ขจัดมูลย่อยให้ถูกสุขลักษณะในโรงงาน โดยจัดแยกประเภทสีของถุงขยะ ทั้งนี้ท่านสามารถเลือก ถุงราคาถูก ถุงสี ถุงใส ถุงเกรดบี ใช้ รีไซเคิ้ล เพื่อประหยัดต้นทุน ได้หลายลักษณะ ถุงขนาดเล็ก ถุงใหญ่ ถุงใส่ของ ถุงใส และ ถุงพิมพ์ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

กรณีต้องการใช้ถุงเพื่อคลุมเครื่องจักร ปูพื้นหรือห่อหุ้มวัสดุอุปกรณ์ ใช้เป็นแผ่นพลาสติก  ม้วนพลาสติกสีดำ ม้วนผ่าข้าง หรือ ถุงไฮเดน ถุงขยะดำ ถุงดำ สามารถซื้อถุง สั่งผลิตถุงที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมเฉพาะงาน หรือ ถุงที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ต้องใช้วัสดุความเหนียวพิเศษ ถุงดีมีคุณภาพราคาถูก ถุงบรรจุเคมี, ถุงดำ , ถุงรีไซเคิ้ล, ถุงเกรดบี, ถุงขยายข้าง ราคาถุง ตามลักษณะงานที่แตกต่างกันตามความต้องการ  

เราเป็นผู้ผลิตถุงพลาสติก ท่านสามารถเลือกใช้วัสดุได้หลากหลายชนิด PP HDPE LDPE LLDPE ซึ่งขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ในการบรรจุชิ้นงาน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้