ถุงพีอี ถุงเย็น ( LDPE )

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  23737 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถุงพีอี ถุงเย็น ( LDPE )

ถุงพีอี ถุงเย็น - คุณสมบัติพิเศษ ( LDPE )

ถุงพีอี ..... ทนต่อแรงกระแทก ยืดหยุ่นหรือฉีกขาดได้ยาก เปลี่ยนแปลงลักษณะและคืนสภาพเดิมได้ดี รองรับการซิลแบบคุณภาพได้ดี ป้องกันการรั่วไหลซึมของสินค้า พื้นผิววัสดุสามารถทนสภาพกรดด่างได้ดีจึงนิยมใช้บรรจุเคมีภัณฑ์ ป้องกันกรดสนิม วัสดุพีอีมีแรงเหนี่ยวพื้นผิววัสดุได้ดี จึงสามารถใช้เป็นวัตถุดิบในการลามิเนทชั้นภายในสินค้าสามารถสัมผัสอาหารได้ Food Grade โปร่งแสงมองเห็นสินค้าภายใน ความชื้นสามารถซึมผ่านได้ อุณหภูมิเชื่อมผิววัสดุระหว่าง 100 ºC- 150 ºC


LDPE .... ถุงเย็น ม้วนพลาสติก

เหมาะสมในการใช้บรรจุสินค้าหลากหลายลักษณะแบบ ถุงใส และ ถุงพิมพ์ แผ่นพลาสติก หรือ ม้วนพลาสติก ม้วนผ่าข้าง เพื่อใช้ห่อหุ้มสินค้าในงานอุตสาหกรรม เป็นถุงอุตสาหกรรมทั่วไป เช่น ถุงเจาะรู, ถุงช็อปปิ้ง, อุตสาหกรรมเกี่ยวกับอาหารและขนม เช่น ถุงอาหาร, ถุงใส่ขนม, ถุงขุ่น ปัจจุบันนิยมใช้ ถุงพีอี หรือ ถุงเย็น เรียกกันทั่วไปว่า ถุงย่อยสลาย เนื่องจากสามารถนำไปใช้งานต่อเนื่องและนำวัสดุไปเป็นส่วนประกอกแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆได้หลากหลาย


ลักษณะของ ถุงพีอี  ถุงพลาสติก ถุงเย็น 

ปัจจุบันถุงพลาสติก นับว่ามีความสำคัญสำหรับวงการอุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่งสามารถนำมาบรรจุสินค้า เพื่อความสะดวกในการจัดส่ง ป้องกันความเสียหายและเพื่อความสวยงาม สามารถพิมพ์ข้อความและลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะราย เพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้

ถุงเย็น .... ถุงพลาสติก ผลิตได้หลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานทั้งบรรจุอาหารและสินค้าอุตสาหกรรม พื้นถุงใส, พื้นถุงสี หรือทึบแสง ถุงพิมพ์ พิมพ์สีได้ 1-6 สี ถุงพลาสติกเป็นงานโฆษณาที่ลงทุนต่ำที่สุด ซองพิมพ์ สามารถพิมพ์ลวดลายและข้อความ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะรายให้กับสินค้า ทำให้เพิ่มความโดดเด่นสวยงาม และเพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายขึ้นโดยใช้งบลงทุนที่ถูกที่สุดในปัจจุบัน พิมพ์บน ถุง ในลักษณะต่างๆ เช่น ถุงช้อปปิ้ง, ถุงเล็ก, ถุงบรรจุอาหารเพื่อการส่งออกทุกชนิด ถุงขนม ถุงถุงใส่อาหาร ถุงหูหิ้ว ถุงน้ำแข็ง หรืองานพิเศษอื่นๆ(เพื่องานบรรจุสินค้าส่งออก)ถุงแอนตี้  ถุงซิป (Zipper bag)หรือ ถุงสี, ถุงใส, ม้วนพลาสติก หรือ แผ่นพลาสติก

สำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วไปและงานก่อสร้างพลาสติกขนาดใหญ่ นิยมใช้ถุงใหญ่ ถุงมุ้ง รับผลิตถุง งานสั่งพิเศษตามต้องการและยังสามารถใช้เป็น ถุงคลุมพาเลท, ม้วนผ่าข้าง กรณีต้องการบรรจุสินค้าทรงสี่เหลี่ยมนิยมใช้ ถุงพับข้าง ถุงขยายข้าง ถุงเจาะมือจับ ฯลฯ สามารถผลิตได้ลักษณะแตกต่างกันตามความต้องการของการใช้งาน.

ทั้งนี้สามารถเลือกใช้วัสดุได้หลากหลายชนิด PP HDPE LDPE LLDPE ซึ่งขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ในการบรรจุชิ้นงาน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้