ซองสูญญากาศ ซองลามิเนต ซองแวคคั่ม

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  16829 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซองสูญญากาศ ซองลามิเนต  ซองแวคคั่ม

ซองสูญญากาศ ซองลามิเนต ซองแวคคั่ม ซองฟอยล์

วัสดุที่เกิดจากความต้องการคุณสมบัติของพลาสติกฟิล์ม ต่างชนิดนำมายึดติดกันมากกว่า  1 ชั้น และนำมาขึ้นรูปเป็นบรรจุภัณฑ์ ประกอบด้วย (Alu, PP, OPP, CPP, Pet, Nylon, Paper, etc.) จึงทำให้เกิดบรรจุภัณฑ์ใหม่ซึ่งทนแรงดึง รักษาคุณภาพของสินค้า ได้ยาวนานขึ้นโดยไม่ต้องแช่แข็ง ปลอดภัยสำหรับบรรจุอาหาร มีความแข็งแรงของรอยซิล ภาพพิมพ์สวยงามเพราะมีการยึดติดของสีและความอิ่มตัวของสีพิมพ์ สามารถผลิตซองลามิเน็ทหลายลักษณะ ซอยฟอยล์ ซิลกลาง ซีล 2 ทาง หรือ ซิล 3 ทาง ซองตั้ง หรือ ซองซิป

ซองแวคคัม ซองอลูมิเนียม  Vacuum Bag ซองลามิเนต

ซองลามิเนต ซองอลูมิเนียม ซองแวคคัม ขบวนการผลิตเกิดจากการดูดอากาศในบรรจุภัณฑ์ออกจากอาหารและปิดเพื่อไม่ให้อากาศและความชื้นเข้าไปทำปฏิกิริยากับสารประกอบ จึงสามารถยืดอายุของอาหารที่บรรจุให้ยาวนานขึ้นมากกว่าปรกติถึง 3-5 เท่า แต่ทั้งนี้ก็ยังขึ้นอยู่กับสินค้าที่นำมาบรรจุ ทนอุณหภูมิสูงและต่ำ เมื่อบรรจุแล้วน้ำหนักของสินค้ายังคงเท่ากับน้ำหนักที่แท้จริงก่อนบรรจุ ไม่ทำให้สินค้าเสียรูปทรง เน้นรักษา คุณภาพของอาหารหรือผลิตภัณฑ์ที่บรรจุ ให้มีคุณสมบัติเหมือนเดิม บรรจุภัณฑ์ลามิเนตทำให้เพิ่มมูลค่าสินค้าและทำให้น่าใช้ผลิตภัณฑ์มากขึ้น

 

ลักษณะของ ซองฟอยล์ ซองลามิเนต ซองพลาสติก

ปัจจุบันมีการใช้ ซองฟอยล์ หรือ ซองลามิเนต ซองพลาสติก บรรจุเสื้อผ้าโดยใช้ ซองซิป เพื่อทำให้สินค้ามีมูลค่าสูงขึ้นและช่วยป้องกันฝุ่นละออง นิยมมากในวงการขนมและอาหาร ประโยชน์ในการเก็บรักษาอายุอาหารได้นานขึ้นกว่าเดิม ซองอาหาร ซองขนม ซองซิป ซองอลูมิเนียม ซอง  ซองสูญญากาศ, ซองแวคคั่ม ซองกาแฟ ซองใสที่นำมาใส่ใส้กรอกหรือแฮมต่างๆ 

สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ นิยมใช้เครื่องอัตโนมัติเพื่อความรวดเร็วต่อการผลิต ม้วนลามิเนต พร้อมบรรจุสินค้า ซองซิล 3 ด้าน หรือ ซองซิลกลาง วัสดุที่เลือกใช้ขึ้นอยู่กับสินค้าที่ต้องการบรรจุ สามารถนำมาใช้ในวงการอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น ซองบรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้า ซองอุปกรณ์คอมพิวเตอร์, ซองเครื่องสำอางค์, ซองน้ำยาปรับผ้านุ่ม ซอง ถุงใส ถุงพลาสติก ซองใส ถุงพลาสติก ถุงใส่ขนม, ซองน้ำยาล้างจาน 

ถุงพิมพ์  สามารถพิมพ์แบบพิมพ์ต่างๆ 1 - 6 สี ซองพิมพ์ สามารถพิมพ์ลวดลวยและข้อความสร้างเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะรายให้กับสินค้า ทำให้เพิ่มความโดดเด่นสวยงามและเพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายขึ้นโดยใช้งบลงทุนในการโฆษณาที่ถูกที่สุดในปัจจุบัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้